Alaipayuthey kanna

pieces of delicious
0


song : Alaipayuthey kanna
Singers : Harini, Kalyani Menon, Neyveli Ramalaxmi
music : AR Rahman
Lyricist : vairamuththu
film : AlaipAyuthE




Powered by musicoftamil.blogspot.com
Download - right click save link as

அலை பாயுதே கண்ணா
என் மனம் à®®ிக அலை பாயுதே
உன் ஆனந்த à®®ோஹன வேணுகானமதில்
அலை பாயுதே கண்ணா
உன் ஆனந்த à®®ோஹன வேணுகானமதில்
அலை பாயுதே கண்ணா

நிலை பெயராது சிலை போலவே நின்à®±ு
நிலை பெயராது சிலை போலவே நின்à®±ு
நேà®°à®®ாவதறியாமலே
à®®ிக விநோதமான à®®ுரளிதரா
என் மனம் அலை பாயுதே
கண்ணா....

சரணம்:
தெளிந்த நிலவு பட்டப் பகல் போல் எரியுதே
திக்கு நோக்கி என்னிà®°ு புà®°ுவம் நெà®°ியுதே
கனிந்த உன் வேணுகானம் காà®±்à®±ில் வருகுதே
கண்கள் சொà®°ுகி à®’à®°ு விதமாய் வருகுதே!

தனித்த மனத்தில் உருக்கி பதத்தை
எனக்கு அளித்து மகிà®´்த்த வா
à®’à®°ு தனித்த வனத்தில் அணைத்து எனக்கு
உணர்ச்சி கொடுத்து à®®ுகிà®´்த்தவா!
கணைகடல் அலையினில் கதிரவன் ஒளியென
இணையிà®°ு கழல் எனக்களித்தவா!
கதறி மனமுà®°ுகி நான் à®…à®´ைக்கவா
இதர à®®ாதருடன் நீ களிக்கவோ
இது தகுà®®ோ? இது à®®ுà®±ையோ?
இது தருமம் தானோ?

குழல் ஊதிடுà®®் பொà®´ுது ஆடிடிடுà®®்
குà®´ைகள் போலவே
மனது வேதனை à®®ிகவோடு

அலை பாயுதே கண்ணா
என் மனம் à®®ிக அலை பாயுதே
உன் ஆனந்த à®®ோஹன வேணுகானமதில்
அலை பாயுதே கண்ணா





Alaipayuthey Song Lyrics

Post a Comment

0 Comments
* Please Don't Spam Here. All the Comments are Reviewed by Admin.
Post a Comment (0)

About

#buttons=(Accept !) #days=(20)

Our website uses cookies to enhance your experience. Learn More
Accept !
To Top