sakiyE - pachchai niRamE

pieces of delicious
0



song : sakiyE - pachchai niRam
Singers : Hariaharan
music : AR Rahman
Lyricist : vairamuththu
film : AlaipAyuthE






Powered by http://musicoftamil.blogspot.com
Download(right click save link as)


சகியே ஸ்நேகிதியே காதலில் காதலில் காதலில் நிறமுண்டு
சகியே ஸ்நேகிதியே என் அன்பே அன்பே உனக்குà®®் நிறமுண்டு

பச்சை நிறமே பச்சை நிறமே இச்சை à®®ூட்டுà®®் பச்சை நிறமே
புல்லின் சிà®°ிப்புà®®் பச்சை நிறமே எனக்கு சம்மதம் தருà®®ே
பச்சை நிறமே பச்சை நிறமே இலையின் இளமை பச்சை நிறமே
உந்தன் நரம்புà®®் பச்சை நிறமே எனக்கு சம்மதம் தருà®®ே
எனக்கு சம்மதம் தருà®®ே எனக்கு சம்மதம் தருà®®ே

கிளையில் காணுà®®் கிளியின் à®®ூக்கு விடலைப் பெண்ணின் வெà®±்à®±ிலை நாக்கு
புத்தம் புதிதாய் ரத்த à®°ோஜா பூà®®ி தொடா பிள்ளையின் பாதம்
எல்லா சிவப்புà®®் உந்தன் கோபம் எல்லா சிவப்புà®®் உந்தன் கோபம்

அந்தி வானம் à®…à®°ைக்குà®®் மஞ்சள் அக்கினிக் கொà®´ுந்தில் பூத்த மஞ்சள்
தங்கத் தோடு ஜனித்த மஞ்சள் கொன்à®±ைப் பூவில் குளித்த மஞ்சள்
மஞ்சள் மஞ்சள் மஞ்சள்
à®®ாலை நிலவின் மரகத மஞ்சள் எல்லாà®®் தங்குà®®் உந்தன் நெஞ்சில்

சகியே ஸ்நேகிதியே காதலில் காதலில் காதலில் நிறமுண்டு
சகியே ஸ்நேகிதியே என் அன்பே அன்பே உனக்குà®®் நிறமுண்டு

அலையில்லாத ஆழி வண்ணம் à®®ுகிலில்லாத வானின் வண்ணம்
மயிலின் கழுத்தில் வாà®°ுà®®் வண்ணம் குவளைப் பூவில் குà®´ைத்த வண்ணம்
ஊதாப் பூவில் ஊற்à®±ிய வண்ணம்
எல்லாà®®் சேà®°்ந்துன் கண்ணில் à®®ின்னுà®®் எல்லாà®®் சேà®°்ந்துன் கண்ணில் à®®ின்னுà®®்

இரவின் நிறமே இரவின் நிறமே காà®°்காலத்தின் à®®ொத்த நிறமே
காக்கைச் சிறகில் காணுà®®் நிறமே பெண்à®®ை எழுதுà®®் கண்à®®ை நிறமே
வெயிலில் பாடுà®®் குயிலின் நிறமே
எல்லாà®®் சேà®°்ந்து கூந்தல் நிறமே எல்லாà®®் சேà®°்ந்து கூந்தல் நிறமே

சகியே ஸ்நேகிதியே காதலில் காதலில் காதலில் நிறமுண்டு
சகியே ஸ்நேகிதியே என் அன்பே அன்பே உனக்குà®®் நிறமுண்டு

வெள்ளை நிறமே வெள்ளை நிறமே...
மழையில் à®®ுளையுà®®் துà®®்பை நிறமே...
வெள்ளை நிறமே வெள்ளை நிறமே விà®´ியில் பாதி உள்ள நிறமே
மழையின் துளியுà®®் துà®®்பை நிறமே உனது மனசின் நிறமே
உனது மனசின் நிறமே உனது மனசின் நிறமே



Alaipayuthey Song Lyrics

Post a Comment

0 Comments
* Please Don't Spam Here. All the Comments are Reviewed by Admin.
Post a Comment (0)

About

#buttons=(Accept !) #days=(20)

Our website uses cookies to enhance your experience. Learn More
Accept !
To Top